Đổ mực máy in tại nhà Uy Tín tại PCI

Đổ mực máy in tại nhà Uy Tín tại PCI


Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835- ĐT: 0989.228.326-028.38.312.346 -Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
Dịch vụ Đổ mực máy in tại nhà TPHCM. Mực in PCI chuyên cung cấp dịch vụ Bơm, đổ mực máy in tại nhà, nhanh chóng nhất (30 phút có mặt tại nhà của khách hàng), chất lượng nhất, Với giá rẻ nhất tại TPHCM.

Chúng tôi nhận bơm mực, đổ mực máy in, sửa chữa tại nhà tất các các dòng mực máy in hiện hành như: Hp, Canon, Brother, Oki, Samsung, Xerox, Panasonic, ricoh, Epson, …. Luôn mang lại sự an tâm về chất lượng cho quý khách.

Mọi dịch vụ Đổ mực máy in tại nhà và sửa chữa máy in của chúng tôi đêu được bảo hành tận nơi.

Chất lượng dịch vụ Đổ mực máy in tại nhà.



  • 99% Xử lý thành công mọi lỗi liên quan đến mực in.
  • Nhanh chóng đến tận nơi quý khách hàng ( 30 – 45 phút), sau khi nhận được cuộc gọi.
  • Bản in sau khi đổ mực luôn sắc nét, đậm đẹp.
  • Không bị rơi vãi mực in vào máy trong suốt quá trình sử dụng.
  • Mọi dịch vụ đổ mực máy in tại nhà đều được bảo hành tận nơi chu đáo.
  • Thanh toán linh hoạt, xuất hóa VAT, cho công nợ thu 1 lần vào cuối tháng với công ty có nhu cầu đổ mực, nạp mực nhiều.
  • Điều quan trọng nhất và PCI cam kết thực hiện xuyên suốt : QUYỀN LỢI KHÁCH HÀNG ĐẶT TRƯỚC QUYỀN LỢI CHÚNG TÔI.


Dịch vụ Thay thế linh kiện và Hộp mực thương hiệu giá rẻ


Bên cạnh dịch vụ đổ mực máy in tại nhà, chúng tôi còn cung cấp các dịch vụ thay thế linh kiện mực in và máy in để có thể xử lý mọi lỗi một cách nhanh chóng nhất.

Hoặc quý khách cũng có thể chọn lựa cách thay thế hộp mực củ, bằng hộp mực thương hiệu với giá thành chỉ chửa bằng 1/3 mực chính hãng, và được bảo hành tận nơi chu đáo cho đến hết hộp mực. Một lựa chọn tối ưu cho bạn  khi hộp mực của chúng ta đã quá củ.


Với phương châm:

NIỀM TIN CỦA QUÝ KHÁCH LÀ THÀNH CÔNG CỦA CHÚNG TÔI

PCI cam kết mang đến dịch vụ đổ muc may in tại nhà tốt nhất. Giá thành cạnh tranh nhất cho quý khách. Với mong muốn luôn là đối tác lâu dài, đáng tin cậy của quý khách.

Các bài viết liên quan:


Các bài viết liên quan khác:

Nhận xét

  1. Có 80 công viên bang ở Texas, trong đó công viên quốc gia Bang Big Baend Ranch được thành lập năm 1944 là lớn nhất và có một lịch sử phong phú cùng nhiều loài động, thực vật đa dạng. Đây là một địa điểm du lịch hút khách ở bang Texas và mang đến nhiều hoạt động tuyệt vời để khám phá. Mua vé máy bay đi Mỹ đừng bỏ lỡ hành trình thú vị tại công viên bang Big Bend Ranch.
    Với rất nhiều điều để khám phá, công viên quốc gia Bang Big Bend Ranch chính là điểm du lịch hàng đầu ở Texas. Hãy liên hệ tổng đài EVA Air: https://www.evaairways-vn.com/ để được hỗ trợ đặt chỗ cho hành trình tới Texas và tận hưởng cuộc phiêu lưu ngoài trời tại công viên này nhé!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 1 tại PCI

Thay màn hình laptop tận nơi tại quận 1 giá rẻ

CHẶN INTERNET VỚI ỨNG DỤNG FIREWALL CỦA WINDOWS 7 123