Tìm hiểu kích thước tivi 50 inch 123

Tìm hiểu kích thước tivi 50 inch 123

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI được thành lập tháng 12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835— ĐT: 0989.228.326–028.38.312.346 — Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
Các tivi 50 inch thường được người tiêu dùng ưa thích vì kích thước khá phù hợp với không gian phòng khách của nhiều gia đình hiện nay. Ngoài kích thước ra thì các tivi này còn được tích hợp rất nhiều công nghệ mới, đặc biệt là khả năng kết nối và tương thích với nhiều thiết bị thông minh.
Vị trí để xem tivi 50 inch

Tivi 50 inch hiện tại đang là một trong những kích cỡ tivi được ưa chuộng nhất, không chỉ về giá thành tương xứng với chất lượng sản phẩm mà kích cỡ này còn rất phù hợp với không gian sinh hoạt của các gia đình Việt Nam hiện nay. Khoảng cách xem từ 2,5 – 3,8m là khoảng cách chuẩn để có thể thưởng thức chất lượng hình ảnh từ tivi 50 inch một cách tốt nhất.

 1. Tivi Smart LG LED UHD 50 inch 50UK630


Với kích thước 50 inch cùng sự hỗ trợ 4K Ultra HD độ phân giải lên tới 3840 x 2160, bạn sẽ được trải nghiệm những hình ảnh một cách sắc nét và toàn diện. Hình ảnh hay từng thước phim bạn nhận được từ sản phẩm sẽ trở nên rõ ràng hơn. Cùng công nghệ màn hình LED, bạn sẽ có cảm giác sáng rõ mỗi khi xem những chương trình yêu thích của bạn qua ti vi. Bên cạnh đó, sản phẩm mang tới cho bạn trải nghiệm âm thanh ấn tượng với sự hỗ trợ từ công nghệ âm thanh đa chiều DTS Virtual: X và công suất loa lớn, giúp bạn có cảm giác đắm chìm thực sự trong không gian âm nhạc đa chiều chân thực và thực sự sôi động. Ngoài ra, ti vi còn được hỗ trợ công nghệ Adaptive Sound Control, giúp bạn có thể điều chỉnh âm thanh cho phù hợp với từng kiểu nội dung mà bạn hướng tới.

Cuối cùng, Tivi Smart LG LED UHD 50 inch 50UK6300 có hệ điều hành webOS hỗ trợ nhiều tính năng cho SmartTV, một nền tảng trực quan, dễ dùng và đem lại nhiều sự tiện lợi. Vượt qua những chức năng điều khiển và tìm kiếm thông thường, bạn có thể lựa chọn và mở các ứng dụng, các dịch vụ khác bằng chính giọng nói của mình.

2. Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50NU740

UA50NU7400 là dòng sản phẩm chất lượng cao của Samsung ra mắt không phụ lòng người dùng. Với kinh nghiệm nhiều năm nghiên cứu đã sản xuất ra sản phẩm có màn hình 4K đầy màu sắc. 4K có điểm ảnh lớn gấp 4 lần của màn full HD nên độ phân giải cực kì lớn cho ra hình ảnh rõ nén đến từng chi tiết mang tới cho người xem 1 cảm giác màn hình luôn sống động chân thực. Cùng với thiết kế cực mỏng của mình nên sản phẩm hòa hợp vào cùng mọi không gian sống, không sợ tốn diện tích khi chiều dày chỉ có 6 cm rất mỏng. Cùng với thiết kế dây slim siêu mỏng dễ dàng thiết kế bố trí với khách hàng có nhu cầu để chân đế. Vỏ và chân đế của tivi đều được thiết kế bằng nhựa tinh xảo, độ bền cao nhưng lại nhẹ hơn hẳn những dòng tivi khác được làm chân đế bằng kim loại.



Kích thước Tivi:

Kích thước hộp: 1307 x 790 x 170 mm
Kích thước đặt bằng chân đế: 1124.8 x 735.8 x 336.2mm
Kích thước không đặt bằng chân đế: 1124.8 x 650.2 x 60.2 mm
Trọng lượng Tivi:

Hộp thùng tivi: 21kg
Có chân đế: 16.5kg
Không có chân đế: 13.8kg

Với thiết kế cùng với nâng cao chất lượng tương phản giảm đáng kể tình trạng bóng, phản quang của màn hình.Bên cạnh đó, Smart Tivi Samsung 4K 50 inch UA50NU7400 còn sở hữu cho mình với công nghệ mang hình ảnh chất lượng HDR rõ nét đến từng chi tiết cho người xem có cảm giác như đang xem tại rạp. Rất phù hợp và lôi cuốn với những tín đồ điện ảnh nhưng lại không có thời gian đi xem phim. Cùng với công nghệ UHD, công nghệ PurColour còn mang đến cho người xem không chỉ sắc nét ở hình ảnh mà còn là màu sắc tuyệt vời chân thực.

3. Smart Tivi Panasonic 50 inch TH-50FS500


Với vẻ ngoài tối giản nhưng rất sang trọng, Smart Tivi Panasonic 50 inch TH-50FS500V tôn lên vẻ trang nhã cho mọi ngôi nhà với thiết kế thanh gọn gàng. Chân đế thon mảnh nhưng chắc chắn, giúp TV đứng vững trên nhiều địa hình khác nhau, nhiều không gian nội thất như phòng khách, phòng ăn, phòng họp,…



Smart Tivi Panasonic 50 inch TH-50FS500V có độ phân giải màn hình full HD, cho ra hình ảnh cực kì sắc nét, gấp 2 lần TV HD thông thường, giảm độ nhiễu, nâng cấp các hình ảnh chất lượng thấp. Màu sắc các khung hình rực rỡ và sống động nhờ vào công nghệ Hexa Chroma Drive, độc quyền của  Panasonic. Nó sử dụng tới 6 gam màu cơ bản thay vì 3 gam xanh dương, đỏ, vàng, sau đó pha trộn và tạo ra hàng triệu màu sắc riêng biệt, cho ra hình ảnh có màu tự nhiên sống động.

Với chiếc Smart Tivi Panasonic 50 inch TH-50FS500V, bạn sẽ có được những khung hình sắc nét đến từng chi tiết, màu sắc chân thật hơn nhờ công nghệ HDR. Công nghệ này giúp nâng cao tối đa độ tương phản, cho ra màu đen thì sẽ tối hơn, màu sáng sẽ sáng rõ hơn, hiển thị rõ nét các chi tiết nhỏ, tránh hiện tượng các phần trắng bị mờ, mất chi tiết, đem lại cảm giác chân thật nhất cho người sử dụng.

Với giao diện đơn giản mà hiệu quả của hệ điều hành My Home Screen 3.0 và các ứng dụng được bố trí thông minh, chiếc Smart Tivi Panasonic 50 inch TH-50FS500V được chứng minh dễ sử dụng cho mọi đối tượng,người lớn hay trẻ nhỏ. Điều khiển TV bằng ứng dụng Panasonic TV Remote, bàn phím ảo giúp nhập dữ liệu nhanh chóng, Touch Pad thuận tiện. Ngoài ra, bạn cũng có thể kết nối chiếc smartphone của mình với TV để xem ảnh, xem phim hay là chơi game trên màn hình lớn với tính năng Screen Mirroring đem lại trải nghiệm thú vị hơn.

4. Smart Tivi TCL 50 inch 4k 50P6

Tivi được trang bị màn hình 50 inch 4K Ultra HD độ phân giải lên tới 3840 x 2160, mang trải nghiệm hình ảnh vượt trội hơn so với Full HD thông thường. Hình ảnh bạn nhận được hay từng thước phim bạn xem sẽ trở nên chi tiết cùng màu sắc tự nhiên và chân thực hơn bao giờ hết. Kết hợp với công nghệ Micro Dimming giúp phân tích từng khoảng nội dung video ở vô số vùng riêng biệt, bạn sẽ được trải nghiệm xem với từng khung cảnh có độ tương phản sáng tối rõ ràng nhất và chất lượng hình ảnh sống động.



Bên cạnh đó, với sự hỗ trợ từ công nghệ âm thanh vòm Dolby Audio, thiết bị sẽ truyền tải đến người nghe cảm giác chân thực nhất, bao trùm toàn bộ không gian xung quanh. Bạn cũng sở hữu tính năng âm lượng thông minh với khả năng tự điều chỉnh âm lượng phù hợp, giúp loại bỏ sự biến đổi âm thanh đột ngột do việc chuyển tín hiệu hoặc do chương trình quảng cáo.

5. Smart Tivi Samsung 50 inch 50NU7800

Smart Tivi Samsung 50 inch 50NU7800  màn hình rộng viền nhựa nhẹ nhàng nhưng không kém phần sang trọng, chân đế làm bằng nhựa cứng vững chãi trên mọi bề mặt. Thiết kế chân đế chắc chắc và lạ mắt làm tôn lên nét trang nhã cho chiếc TV, sản phẩm làm tôn lên nét đẹp hiện đại và phù hợp với mọi không gian nội thất. Với độ phân giải 4K 3840×2160, trải nghiệm xem Tivi của bạn sẽ được nâng tầm với chất lượng hình ảnh sắc nét và chính xác hơn hẳn so với độ phân giải Full HD.


Kích thước Tivi:

Kích thước hộp: 1307 x 790 x 170 mm
Kích thước đặt bằng chân đế: 1124.8 x 735.8 x 336.2mm
Kích thước không đặt bằng chân đế: 1124.8 x 650.2 x 59.7 mm
Trọng lượng Tivi:

Hộp thùng tivi: 21.8kg
Có chân đế: 16.5kg
Không có chân đế: 13.8kg

Các bài viết liên quan:
 

Nhận xét

  1. Las Vegas là một thành phố đông dân của tiểu bang Nevada. Đây là thủ phủ ăn uống, vui chơi cũng như kiếm tiền của bất cứ ai, đặc biệt là khách du lịch. Xem thêm: vé máy bay giá rẻ đi honolulu .

    Người ta đến đây không chỉ để vui chơi mà còn kiếm tiền. Tại sao lại như vậy? Cùng xem giấc mơ đổi đời tại Las Vegas trong bài viết dưới đây.

    Vé máy bay đi Mỹ: https://unitedairlines-vn.com/ve-may-bay-di-my .

    Trả lờiXóa
  2. Disneyland hay Disneyworld là những công viên giải trí nổi tiếng nhất nước xứ sở cờ hoa và thế giới. Tuy nhiên đó chưa phải là những công viên giải trí lâu đời nhất nước Mỹ. Bởi đất nước này còn có cả những công viên được thành lập từ hàng thập kỷ trước và vẫn còn hoạt động cho đến hôm nay.
    Trên đây là những công viên giải trí lâu đời nhất nước Mỹ mà bạn có thể tham khảo. Những công viên này vẫn còn đón khách cho tới ngày nay với một số trò chơi cổ điển có từ những ngày đầu hiện vẫn hoạt động. Các công viên thường hoạt động theo mùa và chủ yếu mở trong những tháng mùa hè đến đầu thu. Khi có nhu cầu ghé thăm những công viên nổi tiếng ở nước Mỹ cũng như khám phá nhiều hơn về đất nước này đừng quên liên hệ tổng đài vé máy bay khứ hồi đi Mỹ từ sớm nhé!

    Trả lờiXóa

Đăng nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 1 tại PCI

Thay màn hình laptop tận nơi tại quận 1 giá rẻ

CHẶN INTERNET VỚI ỨNG DỤNG FIREWALL CỦA WINDOWS 7 123