Cách cài đặt tiện ích Chrome trên trình duyệt Opera

Cách cài đặt tiện ích Chrome trên trình duyệt Opera

Công ty TNHH Giải Pháp Tin Học PCI  được thành lập tháng  12 năm 2014 MST: 0313214056 , Chuyên Nghiệp trong lĩnh vực sửa chữa máy tính tại tphcm, nạp mực máy in nhanh chóng chuyên nghiệp hiệu quả
TEl: 028.66.834.835 - ĐT: 0989.228.326 - 028.38.312.346 - Phone: 0901.432.980
Sky: congtypci
Để mở rộng đính nhiều bản lĩnh sử dụng trong khoảng trình duyệt, các tiện ích triển khai sẽ giúp khách được thưởng thức nhiều tài năng mới, hấp dẫn. Với Chrome, con số tiện ích lắp đặt trong khoảng trình duyệt khá nhiều chủng loại nhưng cùng các trình duyệt khác thì tương đối hạn chế, chả hạn bao gồm Firefox hay Opera.

Nếu khách hàng đang sử dụng Opera và muốn thiết đặt 1 tiện ích nào đó chỉ chiếm hữu sẵn của Chrome thì muốn hàng họa gồm thế nào? Khoảng bài giới thiệu trước, chúng Danang Discovery đạt hướng dẫn bài sài tiện ích Chrome trong khoảng trình duyệt Firefox bằng việc thiết lặp add-ons Chrome Store Foxfixed. & hôm nay, Quản trị mạng internet sẽ chỉ dẫn các bạn cách đem tiện ích từ Chrome lên trong Opera để sử dụng.

Cài đặt tiện ích Chrome trên Opera
Để sử dụng được tiện ích Chrome khoảng Opera, chúng ta sẽ thiết lặp tiện ích trả lời Install Chrome Extension.

Bước 1:
Trước hết người call triển khai tiện ích Install Chrome Extension trong trình duyệt Opera theo đường link bên dưới.

https://addons.opera.com/en/extensions/details/install-chrome-extensions/
Bạn ấn lựa Add béo Opera.

Download Chrome Extension

Chờ đợi tiến trình gắn thành công và sẽ hiện ra công bố Installed.

Download Chrome Extension

Bước 2:
Tiếp theo, người chơi vô truy cập Chrome Store để triển khai cài đặt đặt đặt tiện ích Chrome trên Opera.

Bạn tìm tiện ích cần cài đặt đặt trong khoảng Opera, chả hạn Đà Nẵng Discovery nên chọn lựa tiện ích Save mập Google Drive. Tại phong cách desgin tiện ích người đặt lịch sẽ phát hiện tùy lựa Add Khủng Chrome được chuyển thành Add bự Opera. Nhấp lựa chọn lựa kết nối đó để thiết đặt đặt.

Download Chrome Extension

Bước 3:
Sau đó, trình duyệt Opera sẽ thiết lặp tiện ích cho Chrome và xuất hiện thông báo đây là tiện ích đến từ một khoảng nguồn không công nhận liền khoảng màn hình. Bạn ấn nên chọn nút Go để triển khai thiết lặp thủ công.

Download Chrome Extension

Bước 4:
Trình điều hành tiện ích Opera sẽ có mặt trong vẻ bên ngoài mới. Bạn sẽ thấy ra đời tiện ích mà chúng ta cần thiết lặp trong khoảng trình duyệt Opera. Tiếp theo, chúng tabạn đọc bấm vô nút Install bên cạnh tiện ích Save to Google Drive bao gồm hình dưới.

Download Chrome Extension

Xuất hiện gắn thêm đọc tin cài đặt đặt đặt, quý người dùng nhấn lựa Install để xác chuyên setup đặt.

Download Chrome Extension

Bước 5:
Ngay sau đó, tiện ích sẽ được gắn đặt trong khoảng trình duyệt Opera. Nếu như thiết lặp thành công KH sẽ thu được công bố gồm hình dưới, kèm theo là icon của tiện ích phía cuối thanh địa chỉ cho trình duyệt.

Download Chrome Extension

Trên đây là thủ thuật bé dại trợ giúp người đặt lịch có thể sài thêm nhiều tiện ích của Chrome liền trên trình duyệt Opera. Cách thành lập in ấn khá tiện lợi và chuyên nhiệp chóng, không muốn quá nhiều các thao tác phức tạp trợ giúp người tiêu dùng đem thể call gắn thêm nhiều tiện ích hữu dụng khác.

Các bài viết khác liên quan:

Hướng dẫn khôi phục cài đặt gốc của CCleaner

Các dịch vụ khác của công ty:

Nhận xét

Bài đăng phổ biến từ blog này

Sửa Máy Tính Tại Nhà Quận 1 tại PCI

Thay màn hình laptop tận nơi tại quận 1 giá rẻ

CHẶN INTERNET VỚI ỨNG DỤNG FIREWALL CỦA WINDOWS 7 123